Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở

Muốn mặc đẹp và sang thì không nhất thiết phải là hàng hiệu đắt tiền.

Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 1
Nàng công sở đừng tự biến mình thành nô lệ của hàng hiệu
Còn gì bằng khi được sở hữu và diện những món đồ hiệu thường xuyên, cả khi đi chơi lẫn lúc đi làm? Nhưng có lẽ, đó vẫn mãi chỉ là giấc mơ xa xỉ của số đông chị em.
Tuy nhiên, muốn mặc đẹp và sang thì không nhất thiết phải là hàng hiệu đắt tiền. Ngay cả khi không đủ hầu bao để chi trả cho những item đắt đỏ thì bạn vẫn có thể diện đẹp đi làm suốt cả tuần nếu nắm vững những bí quyết sau:

1. Không bao giờ sai lầm khi đầu tư vào đồ may đo

Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 2
Một trong những cách để trông như thể bạn đang diện hàng thiết kế từ một thương hiệu đắt đỏ nào đó là tìm đến đồ may đo. Một tiệm may uy tín, chất lượng sẽ đem đến cho bạn những bộ cánh vừa khít với cơ thể, sở hữu những đường cắt cúp tinh tế, chưa kể còn có những chi tiết được đóng góp từ chính ý tưởng của bạn. Một thiết kế vừa vặn mà lại độc nhất như thế thì e rằng đến hàng hiệu cũng chẳng sánh bằng!

2. Chất liệu thông minh, mặc đẹp suốt đời

Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 3
Có bao giờ bạn tự hỏi cũng cùng một kiểu trang phục ấy, cũng là hàng bình dân thôi nhưng cô bạn đồng nghiệp lại trông tinh tế hơn bạn vài lần? Lý do có thể nằm ở chất liệu. Trong khi chiếc váy của cô ấy mặc là chất lanh (linen) thì của bạn lại là thun co giãn thông thường, đôi bốt cô ấy mang bằng da lộn còn của bạn là da bóng loáng… Chọn đúng chất liệu không chỉ khiến bộ đồ công sở của bạn trông sang hơn, đắt tiền hơn mà còn có thể bền đẹp qua năm tháng, giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền sắm đồ mới.

3. Đừng ngại những gam màu “nhàm chán”

Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 4
Sẽ ra sao nếu suốt cả năm bạn chỉ trung thành với những gam màu trung tính như đen, trắng, xám, xanh navy? Nghe thì thật nhàm chán, nhưng sự thật là chỉ cần biết cách kết hợp và thay đổi phụ kiện đôi chút thì dù những item quen thuộc nhất, màu sắc tối giản nhất cũng sẽ trở nên thú vị hơn mỗi ngày. Chưa kể là những màu sắc này còn cực kỳ phù hợp với môi trường công sở, giúp cho bạn không phải đau đầu mỗi sáng xem nên mặc gì.

4. Trang phục bình dân, phụ kiện sang xịn

Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 5
Số lượng quần áo trong tủ đồ của các nữ công sở dĩ nhiên luôn nhiều hơn phụ kiện như túi xách, giày dép cả chục lần. Vậy thì hãy thực hiện những cuộc đầu tư thật thông minh: trang phục bình dân cũng được nhưng phụ kiện thì phải thật sang, thật xịn. Có thể bạn không biết, nhưng người đối diện đôi khi lại chú ý vào những chi tiết nhỏ như đôi giày, chiếc túi xách, cặp kính mắt của bạn trước khi liếc nhìn và đánh giá quần áo bạn mặc. Bằng cách chọn phụ kiện xịn (mà không cần đến cả một bộ sưu tập), bạn có thể dễ dàng nâng độ sang trọng của cả bộ cánh đi làm lên vài phần.
Gợi ý một số cách mix đồ đậm chất công sở dễ ứng dụng cho phái đẹp:
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 6
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 7
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 8
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 9
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 10
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 11
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 12
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 13
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 14
Cách mặc sang không cần hàng hiệu cho nàng công sở - 15

Popular Posts