5 lỗi trang phục khiến quý cô công sở kém tự tin, năng động

Những bộ đồ gây mất tự tin hay làm bạn khó di chuyển sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến năng suất công việc.

Để có một ngày làm việc hiệu quả, quý cô công sở cần lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa đảm bảo tính thanh lịch, song cũng cần sự thoải mái nhất định. Những bộ đồ gây mất tự tin hay làm bạn khó di chuyển sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến năng suất công việc.
Sau đây là 5 lỗi trang phục gây mất sự tự tin, năng động mà quý cô công sở nên tránh xa:

1. Váy quá ngắn

5 lỗi trang phục khiến quý cô công sở kém tự tin, năng động - 1
Không thể phủ nhận, váy ngắn giúp phái đẹp khoe đôi chân thon dài gợi cảm. Song nếu lỡ mặc chúng đến nơi công sở, bạn sẽ dễ gặp tình trạng mất tự tin khi di chuyển do lo mắc lỗi hớ hênh. Thay vào đó, kiểu trang phục có độ dài vừa phải hay quá đầu gối nên được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Ngoài nét thanh lịch, váy dài còn khéo che đi những khuyết điểm của đôi chân.

2. Trang phục quá bó sát hay rộng thùng thình

5 lỗi trang phục khiến quý cô công sở kém tự tin, năng động - 2
Nếu như trang phục bó sát dễ tố cáo khuyết điểm cơ thể hoặc gây gò bó, kém sự thoải mái, thì trang phục quá rộng lại khiến tổng thể trở nên thùng thình, mất thẩm mỹ. Phù hợp nhất với quý cô công sở là trang phục có độ ôm om phom dáng vừa phải, không quá rộng cũng không quá chật giúp tôn dáng hiệu quả và cho cảm giác thoải mái, tự tin.
Xem thêm: Đầm công sở Hàn Quốc chính hãng

3. Áo quá mỏng và trễ nải

5 lỗi trang phục khiến quý cô công sở kém tự tin, năng động - 3
Cuộc sống vốn hối hả, bận rộn, đôi khi thời gian lên đồ mỗi buổi sáng hay chỉnh trang lại set đồ là điều thách thức đối với phái đẹp ngày nay. Do đó, chị em thường hay mắc các lỗi trang phục cơ bản, điển hình như lộ nội y, trễ nải do chiếc áo quá mỏng, hay cổ áo quá rộng. Thay vì cổ áo tròn rộng, hay nội y nhiều màu sắc, thì những nội y màu da hoặc tiệp màu với trang phục, và những chiếc áo có cổ, độ dày dặn vừa phải nên được quý cô công sở ưu tiên lựa chọn hơn cả.

4. Diện trang phục màu chói lọi

5 lỗi trang phục khiến quý cô công sở kém tự tin, năng động - 4
Những tone màu sắc nổi bật, hay chói lọi như neon, đỏ, cam tuy bắt mắt và gây ấn tượng, song chúng chỉ nên là nét chấm phá cho set đồ khi đến môi trường công sở mà thôi. Còn diện nguyên cả cây trang phục màu chói lọi là điều cấm kị, bởi chúng không phù hợp lắm ở những nơi đề cao tính lịch thiệp, nhã nhặn. Những gam màu trung tính, nền nã sẽ là sự lựa chọn thông minh và khiến bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

5. Đôi giày cao lênh khênh

5 lỗi trang phục khiến quý cô công sở kém tự tin, năng động - 5
Môi trường công sở ngày nay đòi hỏi một sự năng động, linh hoạt nhất định, nếu phái đẹp đi trên đôi giày cao lênh khênh hay không mang lại sự thoải mái cho đôi chân, sẽ dễ ảnh hưởng đến hoạt động, chất lượng công việc. Do đó, các nàng nên chọn cho mình những đôi giày có độ cao vừa phải, đi êm chân và chắc chắn để nó nâng bước chân của bạn trong suốt một ngày dài làm việc.

Popular Posts